Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Ý tưởng cưới hoàn hảo

Nếu có cùng hình ảnh yêu thích như con vật, biểu tượng hay thành phố nào đó, cô dâu chú rể có thể sử dụng để minh họa cho ý tưởng cưới.

Đám cưới khi được trang trí theo ý tưởng, phong cách chủ đạo sẽ đẹp lung linh hơn.
Mùa cưới 2012 đang trở nên rộn ràng và sôi động, đây cũng là lúc nhiều cặp đôi sắp sửa bước tới ngày trọng đại. Cùng với việc chuẩn bị các nghi thức truyền thống thì việc lên kế hoạch trang trí cho một đám cưới thật đẹp cũng khiến nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Muốn có một đám cưới ấn tượng, các cô dâu chú rể sẽ phải chú ý tới màu sắc, phụ kiện, cách thức trang trí...
Việc chuẩn bị ý tưởng cưới nên được thực hiện trước ngày cưới ít nhất khoảng 3 tháng, để bạn có thể tìm kiếm những phụ kiện, hay wedding planner phù hợp giúp bạn biến ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực. Báo Ngôi Sao sẽ cùng bạn tìm ra những cách đơn giản để xây dựng ý tưởng cưới hoàn hảo nhất với ngày trọng đại.
Mỗi người đều có một phong cách riêng, có thể là tính cách truyền thống, hay thích vẻ đẹp hiện đại, hoặc nét dịu dàng, đằm thắm, cũng có thể là cá tính phóng khoáng, "bất quy tắc". Cô dâu chú rể có thể xác định ý tưởng trang trí đám cưới dựa trên chính phong cách, cá tính của mình.
Từ phong cách, bạn có thể chọn không gian phù hợp. Ví dụ, cô dâu là người thích sự lộng lẫy thì đám cưới nên được tổ chức trong khách sạn, phải được trang hoàng tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết. Nếu cô dâu yêu sự tự nhiên, giản dị, thì bữa tiệc có thể tổ chức ngoài trời, không cần quá chỉn chu mà chủ yếu tạo ra không gian để đôi uyên ương chuyện trò cùng khách mời. Đó chính là những gợi ý ban đầu giúp bạn tạo nên ý tưởng cưới dành riêng cho mình.
Màu sắc hay các phụ kiện cưới sẽ góp phần quan trọng để thể hiện ý tưởng cưới.
Mỗi cô dâu chú rể dù yêu nhau lâu hay nhanh, chắc chắn đều có câu chuyện tình yêu của riêng mình. Chính những chi tiết thú vị hoặc giản dị trong chặng đường tình yêu của hai người có thể là "chất liệu" tạo nên ý tưởng cho ngày cưới. Nếu hai người gặp nhau trong trường học, bạn có thể biến đám cưới của mình thành một lớp học thu nhỏ, để không gian cưới trở thành "người kể chuyện", chia sẻ tình yêu của cô dâu chú rể với khách mời.
Đám cưới với ý tưởng về thành phố Paris lãng mạn.
Có rất nhiều sắc màu phù hợp với đám cưới nhưng cô dâu chú rể nên chọn màu yêu thích nhất hoặc màu thể hiện rõ tính cách của hai người. Ví dụ, cô dâu là người nồng nhiệt, lãng mạn, còn chú rể là người chín chắn, trầm tính thì đám cưới của hai người có thể là sự kết hợp giữa sắc đỏ với màu xanh thẫm hay ghi xám. Chính màu sắc sẽ làm nổi bật thêm phong cách và
Nếu có cùng hình ảnh yêu thích như con vật, biểu tượng hay thành phố lãng mạn nào đó, cô dâu chú rể có thể sử dụng để minh họa cho ý tưởng cưới. Ví dụ hai bạn đều thích biển, đám cưới có thể diễn ra trên biển hoặc phông nền là cảnh sóng biển, bờ cát lãng mạn và trang trí bằng màu xanh đại dương, với những phụ kiện liên quan tới biển. Nếu hai người cùng đi du học nước ngoài, bạn có thể trang trí đám cưới với phong cách, phụ kiện giống như thành phố nơi hai bạn đã học tập...
Khi đã có ý tưởng về ngày cưới, bạn có thể tìm tới wedding planner để họ hiện thực hóa những mong muốn của bạn. Nếu tự chuẩn bị, bạn nên có bảng kế hoạch rõ ràng, chia nhỏ từng phần việc, ghi rõ các phụ kiện trang trí cần mua sắm để ý tưởng diễn ra hoàn hảo nhất.
Linh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét